Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Máy lọc nước RO loại nào phù hợp với nguồn nước tại Hà Nội

Nếu như so với nước giếng khoan hay nước giếng đào, nước ao hồ, sông suối thì có thể coi nước máy là nguồn nước sạch và đảm bảo an toàn nhất. Tuy nhiên, nước máy thành phố cũng chỉ mới tạm được gọi là được xử lý ở mức sơ bộ để người dân yên tâm sử dụng trong các sinh hoạt hàng ngày nên khi dùng để ăn uống trực tiếp vẫn phải đun nấu như bình thường. Mặt khác, trong quá trình xử lý nước máy nhiều tạp chất độc hại vẫn không thể loại bỏ hoàn toàn. Việc sử dụng Clo làm chất khử trùng cũng gây ra nhiều ý kiến trái chiều vì nếu chưa đủ thì sẽ không thể khử hết các chất độc hại còn nếu nồng độ quá cao sẽ dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
Nước máy thành phố chỉ đảm bảo dùng trong các sinh hoạt hàng ngày, khi ăn uống vẫn phải đun sôi chứ không thể dùng trực tiếp

Nước máy thành phố chỉ đảm bảo dùng trong các sinh hoạt hàng ngày, khi ăn uống vẫn phải đun sôi chứ không thể dùng trực tiếp

Chính vì thực trạng như vậy nên sử dụng máy lọc nước là phương án giúp cho các gia đình chủ động hơn trong việc cung cấp nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn nhất. Với nguồn nước tại Hà Nội lựa chọn máy lọc nước áp dụng công nghệ thẩm thấu ngược RO là hoàn toàn phù hợp bởi những lý do sau đây:

Máy lọc nước RO có khả năng lọc triệt để, cung cấp nguồn nước tinh khiết, an toàn cho sức khỏe con người :
Máy lọc nước sử dụng công nghệ RO hay còn gọi là thẩm thấu ngược ra đời vào những năm 50 của thế kỷ trước do một nhà khoa 
học Mỹ phát minh. Đến nay, công nghệ này được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong đó có sản xuất nước tinh khiết uống liền. Không phải ngẫu nhiên mà các thương hiệu nước đóng chai đóng bình nổi tiếng như Lavie, Aquafina.... đều sử dụng công nghệ RO để sản xuất ra các sản phẩm mang đến tay người tiêu dùng. Các nghiên cứu khoa học cho thấy mẫu nước sau khi qua thiết bị lọc nước RO hoàn toàn đạt tiêu chuẩn nước ăn uống do Bộ Y Tế quy định có thể uống được luôn không cần đun sôi.
Cấu tạo và nguyên tắc hoạt động của màng lọc RO trong máy lọc nước RO

Cấu tạo và nguyên tắc hoạt động của màng lọc RO trong máy lọc nước RO 
Máy lọc nước RO hoạt động theo nguyên lý thẩm thấu ngược để lọc ra sản phẩm nước sạch, đạt yêu cầu. Thiết bị bao gồm ít nhất là 5 cấp lọc. Ba cấp lọc thô gồm lõi PP, lõi than hoạt tính dạng hạt và lõi than hoạt tính dạng ép sẽ có chức năng loại bỏ bùn đất, rong rêu, cặn bẩn, tạp chất hữu cơ, hấp phụ các hóa chất độc hại như Dioxin, chất diệt cỏ, chất diệt côn trùng.... Phần quan trọng nhất là màng lọc RO với các khe lọc của màng có kích thước cực nhỏ chỉ 0,0001 micro do đó chỉ những phân tử nước tinh khiết mới chui lọt qua được. Toàn bộ các chất hóa học, tạp chất độc hại, thuốc trừ sâu, dioxin, chất tẩy rửa, kim loại nặng, asen, amoni, virus, vi khuẩn.... sẽ theo đường nước thải bị loại bỏ ra ngoài. Nước tinh khiết được chứa trong bình áp kín nhằm cách ly vô trùng với môi trường. Chỉ khi người dùng vặn vòi sử dụng nước mới theo đường dẫn lên lõi số 5 CLT33 giúp làm mềm, chống tái khuẩn, tăng vị ngon ngọt tự nhiên cho nước.

Máy lọc nước RO phù hợp với nhiều nguồn nước, không kén nước đầu vào như những công nghệ khác : 

Máy lọc nước RO hoạt động giống cơ chế làm việc của thận người có lọc, có thải. Phần nước thải bỏ đi kèm theo các chất độc hại 
trong nước giúp cho những chất bẩn không bị ngấm vào trong các lõi lọc khi sử dụng lâu dài như những loại máy hoạt động theo nguyên tắc hấp phụ. Đây là sản phẩm phù hợp với nhiều nguồn nước đầu vào có khả năng lọc được cả nước giếng khoan, nước giếng khơi, nước mưa hay nước máy mà không kén nguồn nước như những công nghệ khác. Ưu điểm này giúp cho người dùng dễ dàng lựa chọn hơn khi có nhu cầu mua máy mà không phải quá băn khoăn xem thiết bị này có phù hợp với nguồn nước nhà mình hay không.
Máy lọc nước RO phù hợp với mọi nguồn nước, không kén nước đầu vào như những công nghệ khác

Máy lọc nước RO phù hợp với mọi nguồn nước, không kén nước đầu vào như những công nghệ khác

Hiện trên thị trường có rất nhiều hãng cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO. Vì đây là sản phẩm liên quan đến nước uống của gia đình bạn và bạn cần có chế độ bảo dưỡng định kỳ để luôn có nguồn nước sạch, do đó bạn cần lưu ý:

- Chọn nhà cung cấp uy tín, có xuất xứ hàng hóa rõ ràng.

- Chọn nhà cung cấp có chế độ bảo hành tốt vì sẽ tiết kiệm được chi phí cho gia đình bạn trong suốt thời gian sử dụng.

- Chế độ bảo hành lâu dài, có bảo hành cả màng lọc RO (Ví dụ máy lọc nước RO Ohido T8080 bảo hành 03 năm phần điện – 
01 năm màng lọc RO).

- Có hệ thống hành chính hoàn chỉnh để đảm bảo cung cấp nhanh chóng và kịp thời các dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo trì 
máy lọc nước cho gia đình bạn.
Bạn thân mến, trên đây là đôi điều Ohido chia sẻ với bạn. Hi vọng rằng qua những thông tin chúng tôi chia sẻ, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc máy lọc nước phù hợp. Một lần nữa cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi, chúc bạn và gia đình sức khỏe, hạnh phúc.

Ngoài chuyên phân phối sản phẩm máy lọc nước dùng trong gia đình, Ohido còn là môt doanh nghiệp uy tín, được nhiều đối tác tin 
tưởng, tín nhiệm trong lĩnh vực cung cấp hệ thống dây chuyền lọc nước công nghiệp công suất lớn và dây chuyền lọc nước đóng chai, đóng bình. Mọi ý kiến đóng góp hay cần tư vấn thêm về các sản phẩm của Ohido, xin mời Quý khách vui lòng gọi điện đến số 04.22.012345 – 0982.56.8080 hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ OHIDO Địa chỉ: Số 212, đường Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 04 3552 8080 | 04 3552 8123 | Fax: 04 3552 8181
Mua hàng - CSKH: 04 22 012345 hoặc 0982.56.8080
Ohido.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét