Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Giá máy lọc nước sinh hoạt lắp đặt trong hộ gia đình

Cách đây vài chục năm, con người chưa chịu tác động từ ô nhiễm môi trường, nguồn nước vẫn được coi là trong sạch, an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên thời gian trở lại đây, những ảnh hưởng từ các hoạt động công nghiệp đã khiến cho nguồn nước ở nhiều khu vực trở nên ô nhiễm nặng nề. Để khắc phục tình trạng trên, con người đã xây dựng nên nhiều nhà máy xử lý nước tập trung trước khi phân phối cho người tiêu dùng. Điều này đã góp phần cải thiện chất lượng nguồn nước theo chiều hướng tích cực. Tuy nhiên một vấn đề còn tồn tại ở Việt Nam đó là hầu hết các nhà máy nước đều áp dụng công nghệ cũ, được sử dụng từ lâu, trang thiết bị xuống cấp khiến cho nguồn nước khó có thể kiểm soát tuyệt đối về chất lượng. Khi đến tay người sử dụng nước vẫn còn những hiện tượng như: Clo dư, nhiễm Canxi, nhiều cặn bẩn…

Đó là lý do tại sao chúng ta nên lắp đặt một máy lọc nước sinh hoạt để xử lý lại một lần nữa nguồn nước máy, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trước khi sử dụng. Nó không chỉ đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình mà còn giúp bạn bảo vệ hiệu năng, tuổi thọ các thiết bị phòng tắm như vòi sen, bình nóng lạnh, máy giặt và các thiết bị nhà bếp khi tiếp xúc trực tiếp với nguồn nước hàng ngày.

Dưới đây, Ohido xin giới thiệu một số máy lọc nước sinh hoạt dùng cho gia đình, phù hợp với nguồn nước đầu vào là nước máy để bạn tham khảo:

1. Máy lọc nước sinh hoạt DN01

Máy lọc nước sinh hoạt DN01

Hệ thống đầu nguồn DN01 của OHIDO

Máy lọc nước sinh hoạt bao gồm 2 loại: DN01 làm trong và DN01 làm mềm. Tùy thuộc vào tình trạng nguồn nước tại nhà mình mà khách hàng có thể lựa chọn một hệ thống phù hợp nhất

Máy lọc nước sinh hoạt DN01 làm trong

Là hệ thống bao gồm cột lọc Composite với các vật liệu lọc như: Than hoạt tính, cát thạch anh, sỏi, cát Mangan cùng van thông minh tự điều chỉnh chế độ sục rửa định kỳ, giúp phục hồi khả năng lọc của vật liệu và tốc độ nước nhanh hơn. Hệ thống lọc nước đầu nguồn DN01 làm trong có tác dụng ngăn chặn cặn bẩn, bùn đất trước khi vào bồn chứa nước của gia đình. Ngoài ra nhờ tính năng hấp phụ mùi, màu, khí độc, kim loại của than hoạt tính, hệ thống sẽ góp phần loại bỏ các ion kim loại nặng như sắt, mangan, đồng, kẽm, tạp chất hữu cơ, Clo dư, màu sắc, mùi vị khó chịu trong nước.

Máy lọc nước sinh hoạt DN01 làm mềm

Hệ thống sử dụng vật liệu lọc gồm các hạt làm mềm Cation, có tác dụng trao đổi ion lấy đi những tác nhân gây cứng nước là Ca2+ và Mg2+. Như tên gọi của nó, hệ thống đầu nguồn DN01 làm mềm sẽ giúp loại bỏ cặn Canxi trong đường ống trước khi dẫn xuống các hệ thống dẫn nước trong gia đình, tránh đóng cặn trong bình nóng lạnh, các thiết bị chứa nước, xoong nồi, máy giặt, đồng thời giảm thiểu số lượng xà phòng cần thiết cho mỗi lần giặt giũ.

2. Máy lọc nước sinh hoạt DN02

Là thiết bị tổng hợp bao gồm cả hai tác dụng trong cùng một hệ thống đó là làm trong và làm mềm. Những gia đình có nguồn nước không trong, nhiều cặn, lại bị nhiễm Canxi thì đây sẽ là giải pháp tối ưu nhất.

Máy lọc nước sinh hoạt DN02

Hệ thống lọc nước đầu nguồn DN02 của Ohido

Hệ thống bao gồm 02 cột lọc Composite, 01 cột chứa cát thạch anh, than hoạt tính, sỏi, hạt mangan, cột còn lại chứa hạt Cation làm mềm. Nước sau khi lọc giải quyết được cả hai vấn đề: Sạch, trong và không còn cặn Canxi. Những bùn đất, cặn rỉ sét, kim loại nặng sẽ bị các vật liệu lọc hấp phụ, giữ lại tại bề mặt cột thứ nhất, là hệ thống làm trong. Còn những ion Ca2+, Mg2+ sẽ bị trao đổi với vật liệu lọc là hạt Cation trong cột số 2 – làm mềm. Cặn Canxi sẽ không còn cơ hội bám trên thành đường ống cũng như các thiết bị vệ sinh, nhà tắm, đồng thời tiết kiệm lượng xà phòng sử dụng cho mỗi lần giặt.

Hiện nay, hệ thống lọc nước đầu nguồn của Ohido có giá thành dao động từ 4.500.000đ – 9.000.000đ/hệ thống. Trong khu vực Hà Nội bán kính 20km tính từ trụ sở của Ohido tại số 212 – đường Chiến Thắng – Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội, khách hàng được miễn phí hoàn toàn công vận chuyển và lắp đặt. Tùy từng nguồn nước sẽ có cách xử lý khác nhau và lựa chọn hệ thống lọc đầu nguồn phù hợp riêng.

Nếu theo bạn mô tả, nguồn nước đơn thuần là nhiều cặn bẩn thì chỉ cần lắp đặt hệ thống DN01 làm trong là đáp ứng đủ yêu cầu. Tuy nhiên, nếu nguồn nước còn gặp phải những tình trạng khác như nhiễm Sắt, Canxi, Mangan… thì sẽ có nhiều cách xử lý khác. Vì vậy, để có kết quả tốt cũng như xử lý triệt để giúp mang lại cho bạn và gia đình nguồn nước sạch, bạn nên gửi mẫu nước qua Ohido, chúng tôi sẽ kiểm tra sơ bộ nhằm xác định tình trạng nguồn nước của bạn, từ đó tư vấn cho bạn hệ thống lọc nước tổng phù hợp, với chi phí thấp nhất.

Bạn thân mến, trên đây là những tư vấn của Ohido gửi đến bạn. Nếu cần tư vấn thêm về các sản phẩm của Ohido hay liên hệ để mua sản phẩm, xin mời Quý khách vui lòng gọi điện theo số 04.22.012345 hoặc trực tiếp đến địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ OHIDO 
Địa chỉ: Số 212, đường Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 04 3552 8080 | 04 3552 8123 | Fax: 04 3552 8181
Mua hàng - CSKH: 04 22 012345 hoặc 0982.56.8080

Ohido.vn

Xem thêm chủ đềMáy lọc nướcgiá máy lọc nước sinh hoạtgiá máy lọc nước giếng khoan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét