Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Máy lọc nước chất lượng cao của Ohido loại nào làm quà tặng ý nghĩa

Mua máy lọc nước mừng tân gia là một ý tưởng rất độc đáo và chắc chắn đây sẽ là một món quà ý nghĩa cho gia chủ. Ngoài tác dụng giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, máy lọc nước còn đóng vai trò như một đồ vật nội thất giúp tạo phong thủy tốt cho phòng bếp. Thay vì những món quà đã quá quen thuộc như tranh ảnh, đồ trang trí, đồ gia dụng, điện tử khác....lựa chọn quà tặng là máy lọc nước không chỉ mang ý nghĩa về vật chất mà còn mang ý nghĩa tinh thần lớn lao với lời chúc về sự sung túc, đầy đủ, tiền vào như nước. 


Lựa chọn máy lọc nước làm quà mừng tân gia sẽ là một ý tưởng độc đáo cho gia chủ

Để lựa chọn loại máy lọc nước làm quà mừng tân gia cho sếp bạn có thể tham khảo máy lọc nước chất lượng cao RO Ohido T8080 8 cấp lọc, một sản phẩm có chất lượng tốt nhất của Ohido hiện nay. Ngoài chức năng chính là lọc nước tinh khiết uống liền, an toàn cho người sử dụng, máy lọc nước RO Ohido T8080 8 cấp lọc còn được bổ sung thêm nhiều tính năng khác nhằm nâng cao chất lượng nước giúp nước vừa sạch vừa tốt cho sức khỏe.

Máy lọc nước RO Ohido T8080 áp dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO hoạt động giống như cơ chế làm việc của thận người là có lọc có thải. Công nghệ này được áp dụng rộng rãi trong lĩnh vực sản xuất nước tinh khiết đóng chai đóng bình. Sản phẩm được bảo hành lên đến 03 năm phần điện bao gồm máy bơm, adaptor, van điện từ, van áp cao, van áp thấp..... Riêng màng lọc RO bảo hành trong vòng 01 năm. Trong khi các loại máy lọc nước cùng công nghệ nhưng được phân phối bởi các thương hiệu khác chỉ bảo hành thiết bị từ 1 – 2 năm và không bảo hành màng lọc RO thì thời gian bảo hành lâu dài cộng với chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo chuyên nghiệp một lần nữa càng khẳng định chất lượng vượt trội của sản phẩm này. Để cung cấp cho người sử dụng nguồn nước tinh khiết và tốt cho sức khỏe, máy lọc nước RO Ohido T8080 hoạt động như sau:

Ban đầu khi vào máy nước nguồn lần lượt đi qua bộ lọc thô gồm lõi PP 5 micro, lõi than hoạt tính dạng hạt và lõi than hoạt tính dạng ép. Ở giai đoạn này, các lõi lọc thô có vai trò loại bỏ cặn bẩn, rong rêu, rỉ sắt... hấp phụ các tạp chất hữu cơ, màu sắc, mùi vị không tốt như mùi Clo dư, mùi tanh của sắt... loại bỏ các hóa chất độc hại bao gồm cả thuốc trừ sâu, dioxin, chất phóng xạ, chất diệt côn trùng... Sau đó nước được đẩy lên màng RO. Tại đây, màng lọc RO với cấu tạo từ những vật liệu đặc biệt tạo ra các khe lọc với kích cỡ cực nhỏ 0,0001 micro sẽ chỉ cho những phân tử nước hoàn toàn tinh khiết chui lọt qua. Còn lại, phần nước chứa các ion kim loại nặng, asen, amoni, virus, vi khuẩn... sẽ bị loại bỏ ra ngoài theo đường nước thải.


Máy lọc nước RO Ohido T8080 8 cấp lọc – sản phẩm chất lượng cao của Ohido, phù hợp làm món quà tặng tân gia


Nước tinh khiết thu được sau màng RO được chứa trong bình áp kín nhằm cách ly vô trùng với môi trường, tránh sự tái nhiễm khuẩn. Khi người dùng vặn vòi lấy nước, nước được đẩy lên các lõi lọc bổ trợ giúp nâng cao chất lượng nước gồm:

- Lõi số 5 (CLT33): Là lõi lọc được làm từ Cacbon dạng bền giúp làm mềm nước, tăng vị ngon, ngọt tự nhiên trong nước.

- Lõi số 6 (Mineral Filter): Là lõi lọc bên trong chứa các hạt đá khoáng chất Maifan, 1 loại đá quý và tốt cho sức khỏe. Nhờ lõi lọc này nước sẽ được bổ sung một lượng lớn khoáng chất như nước trong tự nhiên cần thiết cho sự phát triển thể chất.

- Lõi số 7 (Alkaline): Khi chúng ta sử dụng các thực phẩm nhiều cholesteron, đồ chiên rán, thịt đỏ hay các chất kích thích như rượu, bia, đồ uống có gas.... sẽ làm cho cơ thể dễ bị dư axit là môi trường lý tưởng cho bệnh tật phát sinh. Vì vậy, lõi số 7 Alkaline trong máy lọc nước Ohido sẽ có tác dụng trung hòa các axit dư thừa, tạo độ pH lý tưởng từ 8 – 9,5 tốt hơn cho sức khỏe.

- Lõi số 8 (Oxy – bóng gốm): Là lõi lọc có khả năng bức xạ hồng ngoại với bước sóng từ 8 – 12 micro giúp làm giàu oxy trong nước từ đó thúc đẩy quá trình lưu thông máu đồng thời làm chậm quá trình lão hóa.

Như vậy, sản phẩm máy lọc nước RO Ohido T8080 8 cấp lọc chất lượng cao của Ohido sẽ đảm bảo cung cấp cho các hộ gia đình nguồn nước sạch, an toàn, uống được ngay tại vòi mà không cần phải mất thời gian đun nấu. Sự tiện dụng cũng như những lợi ích mà thiết bị này mang lại chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa khiến sếp của bạn hài lòng.

Bạn thân mến, trên đây là tư vấn của Ohido gửi đến bạn. Một lần nữa cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Ngoài chuyên phân phối sản phẩm máy lọc nước dùng trong gia đình Ohido còn là môt doanh nghiệp uy tín được nhiều đối tác tin tưởng, tín nhiệm trong lĩnh vực cung cấp hệ thống dây chuyền lọc nước công nghiệp công suất lớn và dây chuyền lọc nước đóng chai, đóng bình. Mọi ý kiến đóng góp hay cần tư vấn thêm về các sản phẩm của Ohido, xin mời Quý khách vui lòng gọi điện đến số 04.22.012345 – 0982.56.8080 hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ OHIDO Địa chỉ: Số 212, đường Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 04 3552 8080 | 04 3552 8123 | Fax: 04 3552 8181
Mua hàng - CSKH: 04 22 012345 hoặc 0982.56.8080
Xem thông tin chi tiết tại: máy lọc nước chất lượng cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét